Khoa Y Dược – ĐHĐN công bố đề án tuyển sinh năm 2021

Với tầm nhìn “Phát triển Khoa Y Dược – ĐHĐN thành Trường Đại học Y Dược – ĐHĐN với các chương trình đào tạo tiên tiến, đa ngành, đa bậc học, đa lĩnh vực; Phát triển Trung tâm Y khoa – ĐHĐN thành Bệnh viện Trường Đại học Y Dược – ĐHĐN hiện đại, kỹ thuật cao” và sứ mệnh “là nơi đào tạo nguồn nhân lực y tế trình độ đại học và sau đại học; nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ; bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân dân; là động lực quan trọng cho sự phát triển nguồn nhân lực y tế của khu vực miền Trung – Tây Nguyên và cả nước”. Tiếp tục liên kết với các trường đại học trong và ngoài nước, đào tạo các ngành Y khoa, Răng-Hàm-Mặt, Điều dưỡng, Dược học,… nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, chất lượng của lực lượng lao động.

Thời gian qua, Khoa đã xây dựng tốt mối quan hệ với các Bệnh viện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng như: Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện C, Bệnh viện Phụ sản – Nhi, Bệnh viện Ung bướu, Bệnh viện Răng Hàm Mặt, Bệnh viện Phổi, Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng, Bệnh viện Mắt, Bệnh viện Da liễu, Bệnh viện Tâm thần, Bệnh viện Y học cổ truyền, các Trung tâm Y tế Quận…. Nhờ vậy, sinh viên có nhiều điều kiện thuận lợi hơn trong việc học tập lâm sàng tại bệnh viện, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.

Trong lĩnh vực hợp tác quốc tế, ngoài mối quan hệ với Tổ chức Y tế thế giới, Khoa đã mở rộng các mối quan hệ với Trường Đại học Ludwig – Maxilians (Đức), hàng năm trường này tổ chức khóa học ngắn hạn tại Đức và TP. Hồ Chí Minh cho giảng viên Khoa Y Dược, Đại học Nantes (Pháp) tạo điều kiện cho các giảng viên học Thạc sĩ, “forever learning foundation” hàng năm ưu tiên ứng cử viên là giảng viên Khoa Y Dược học tập tại Úc 3 tháng. Bên cạnh đó, Khoa còn liên kết, hợp tác với các trường đại học trên thế giới như Đại học Aston (Anh), Đại học Ubon Ratchathani (Thái Lan) cũng như Tổ chức Deviemed (Đức), Đại học Kobé (Nhật Bản),… nhằm phát triển đội ngũ, tăng sức mạnh của Khoa, qua đó đã thể hiện được tiềm năng là một trong những cơ sở đào tạo chất lượng của cả nước.

Kích vào đây để xem chi tiết thông tin tuyển sinh 2021