Trường Y Dược – Đại học Đà Nẵng trao bằng tốt nghiệp năm 2024

Ngày 02/8/2024, Trường Y Dược – Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cho 231 sinh viên thuộc các ngành: Y khoa, Răng – Hàm – Mặt, Dược học và Điều dưỡng. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và đầy tự hào tại Trường Y Dược.


Ảnh toàn cảnh Lễ tốt nghiệp năm 2024

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Đại học Đà Nẵng có PGS.TS. Lê Thành Bắc – Phó Giám đốc ĐHĐN, Lãnh đạo Ban Đào tạo và Đảm bảo chất lượng giáo dục, Ban Hợp tác Quốc tế; các đại biểu có Bà Lienseng PHENGSAVATH – Lãnh sự quán CHDCND Lào tại Đà Nẵng, ông Đỗ Trung Kiên – Phó Giám đốc Trung tâm PTHTQT & DVĐN Sở Ngoại vụ Đà Nẵng, các Bệnh viện, cơ sở đào tạo và công ty Dược. Về phía Trường Y Dược có TS.BS. Lê Viết Nho – Hiệu trưởng, Ban Giám hiệu, cùng lãnh đạo các Phòng ban, Trung tâm, Bộ môn, cán bộ, giảng viên, phụ huynh và sinh viên tốt nghiệp năm 2024.


PGS.TS. Lê Thành Bắc – Phó Giám đốc ĐHĐN phát biểu

Phát biểu trong buổi lễ trao bằng tốt nghiệp, TS. BS Lê Viết Nho, Hiệu trưởng Trường Y Dược, Đại học Đà Nẵng chia sẻ: “Để có mặt trong buổi lễ đầy ý nghĩa này, các em đã phải trải qua một chặng đường dài không ngừng nỗ lực học tập, nghiên cứu và rèn luyện. Vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, nhất là trong những ngày đầu hòa nhập vào môi trường mới, xây dựng những mối quan hệ mới, ngấm dần nhiều kiến thức, môn học lạ lẫm”.


TS.BS. Lê Viết Nho – Hiệu trưởng Trường Y Dược – ĐHĐN phát biểu

Tại buổi lễ, các thủ khoa của từng ngành học đã được vinh danh, ghi nhận những nỗ lực và thành tựu xuất sắc trong suốt quá trình học tập. Những thành tích của các thủ khoa không chỉ là niềm tự hào của bản thân họ mà còn là niềm vinh dự lớn lao cho nhà trường và các giảng viên. Việc vinh danh này không chỉ là sự công nhận đối với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của các sinh viên, mà còn là động lực để các khóa sau tiếp tục phấn đấu và noi gương. Đại học Đà Nẵng đã tặng giấy khen cho SV Đào Thị Thanh Thảo (YK18A) – thủ khoa ngành Y khoa, SV Trương Thị Việt Thuỳ (RHM18) – thủ khoa ngành Răng – Hàm – Mặt, SV Nguyễn Thị Hà Chi (D19) – thủ khoa ngành Dược học, SV Nguyễn Thị Ngọc Lựu (DD20) – thủ khoa ngành Điều dưỡng.


ThS.BS. Nguyễn Thành Nam – Phó trưởng PT phòng Công tác sinh viên công bố quyết định khen thưởng


Các thủ khoa nhận giấy khen của Giám đốc Đại học Đà Nẵng

Các thủ khoa nhận giấy khen của Giám đốc Đại học Đà Nẵng

Những sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và hoạt động của lớp cũng được tuyên dương và khen thưởng.


Sinh viên nhận giấy khen của Hiệu trưởng Trường Y Dược

Sinh viên nhận giấy khen của Hiệu trưởng Trường Y Dược

Là một trong các nghi thức quan trọng của buổi Lễ, đại diện sinh viên đã trang trọng đọc lời thề Hypocrate, thể hiện cam kết của mình đối với đạo đức nghề nghiệp và trách nhiệm với cộng đồng. Các sinh viên cũng đã tặng hoa tri ân thầy cô, biểu lộ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự dìu dắt và hỗ trợ từ các giảng viên trong suốt quá trình học tập.


Lãnh sự quán CHDCND Lào tại Đà Nẵng và Lãnh đạo Sở Ngoại vụ Đà Nẵng tặng hoa chúc mừng 2 lưu học sinh Lào

Sinh viên tặng hoa tri ân thầy cô

Sinh viên tặng hoa tri ân thầy cô

Năm 2024, tổng số sinh viên tốt nghiệp đợt 1của Trường Y Dược là 231 sinh viên, gồm: Ngành Y khoa với 109 sinh viên (Xuất sắc: 2, Giỏi: 54, Khá: 51, Trung bình: 2), Ngành Răng – Hàm – Mặt với 39 sinh viên (Xuất sắc: 3, Giỏi: 23, Khá: 13), Ngành Dược học với 48 sinh viên (Xuất sắc: 4, Giỏi: 22, Khá: 20, Trung bình: 2) và Ngành Điều dưỡng với 35 sinh viên (Giỏi: 8, Khá: 27)


PGS.TS. Lê Thành Bắc – Phó Giám đốc ĐHĐN
trao bằng tốt nghiệp cho hai tân Bác sĩ và Dược sĩ là lưu học sinh Lào

Phát huy những dấu ấn trong hợp tác giáo dục Việt – Lào, nhiều năm qua, Trường Y Dược – Đại học Đà Nẵng là một trong những cơ sở giáo dục khoa học về sức khỏe luôn chú trọng đến công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho nước bạn Lào. Đặc biệt, lễ tốt nghiệp và trao bằng năm 2024 của Trường Y Dược, Đại học Đà Nẵng có hai sinh viên từ Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào đã hoàn thành xuất sắc chương trình học ngành bác sĩ đa khoa và dược sĩ (sinh viên Chanthaphim Sengdavanh lớp YK18B và sinh viên Lorvanhxay Ton lớp D19) sẵn sàng trở thành những nhân viên y tế trong tương lai, đóng góp tích cực cho hệ thống y tế của nước bạn.

TS.BS. Lê Viết Nho – Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp 


ThS.BSCKII. Lê Kim Trọng – Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp

TS.BS. Lê Viết Nhiệm – Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp

TS.BS. Phan Thế Phước Long – Chủ tịch HĐ ngành RHM trao bằng tốt nghiệp

ThS.ĐD. Trương Thị Mỹ Phượng – Trưởng Bộ môn Điều dưỡng trao bằng tốt nghiệp

Trường Y Dược – Đại học Đà Nẵng cảm ơn sự quan tâm của các đại biểu, thầy cô, phụ huynh và toàn thể sinh viên. Chúc các tân khoa tiếp tục phấn đấu và cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

<Một số hình ảnh không khí buổi lễ tốt nghiệp>


Ảnh lưu niệm đại biểu tham dự buổi trao bằng tốt nghiệp

Chụp hình lưu niệm cùng lưu học sinh Lào tốt nghiệp

Ảnh lưu niệm tham dự buổi trao bằng tốt nghiệp

Phòng CNTT – Truyền thông & TV