Chương trình tư vấn hướng nghiệp và tuyển dụng năm 2024

Chiều ngày 01/08/2024,Trường Y Dược – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã kết nối với các đơn vị bệnh viện và doanh nghiệp tổ chức chương trình Tư vấn hướng nghiệp và tuyển dụng năm 2024 cho các tân Bác sĩ, Dược sĩ, cử nhân Điều dưỡng tốt nghiệp và sinh viên năm cuối với hy vọng chia sẻ những kinh nghiệm, hỗ trợ sinh viên trong việc tìm kiếm cơ hội việc làm.


TS.BS. Lê Viết Nho – Hiệu trưởng Trường Y Dược phát biểu chào mừng

Đại biểu tham dự tại chương trình: BSCKII. Trần Quang Pháp – Phó Giám đốc Bệnh viện 199 Bộ Công An, bà Trần Thị Hằng – Phó GĐ Điều Dưỡng bệnh viện Đa khoa Gia đình và Đại diện lãnh đạo các đơn vị tuyển dụng; Về phía Trường Y Dược có TS.BS. Lê Viết Nho – Hiệu trưởng, TS.BS. Lê Viết Nhiệm – Phó Hiệu trưởng, ThS. BSCKII. Lê Kim Trọng – Phó Hiệu trưởng, cùng lãnh đạo các Tổ chức năng, Trung tâm, Bộ môn và hơn 200 sinh viên tham dự.
Phần đầu tiên của chương trình, sinh viên tập trung tại hội trường để lắng nghe phát biểu chào mừng và chia sẻ của TS.BS. Lê Viết Nho: Nhà trường luôn xác định rõ sự đồng hành của các đơn vị tuyển dụng là một yếu tố then chốt, góp phần khẳng định chất lượng đào tạo, Trường Y Dược – Đại học Đà Nẵng luôn mong muốn tiếp cận, gắn bó nhiều hơn nữa với các cơ sở y tế, qua đó góp phần hỗ trợ sinh viên có nhiều hơn các cơ hội việc làm khi mới tốt nghiệp và nhà trường luôn lắng nghe ý kiến của nhà tuyển dụng để điều chỉnh các chương trình đào tạo để phù hợp với nhu cầu thực tế xã hội.
Để có cái nhìn và hiểu rõ hơn về thực hành cấp chứng chỉ hành nghề, định hướng vị trí việc làm đối với sinh viên sau khi tốt nghiệp được chia sẻ bởi đại diện lãnh đạo đến từ Bệnh viện Đà Nẵng.


ThS.BS. Đặng Thị Mỹ Hạnh -Trưởng phòng Chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Đà Nẵng

BSCKII. Trần Quang Pháp – Phó Giám đốc Bệnh viện 199 Bộ Công An chia sẻ tại chương trình

Chương trình tuyển dụng diễn ra với hơn 12 đơn vị tuyển dụng tham gia: Bệnh viện 199 Bộ công an, Bệnh viện Đa khoa Gia đình Đà Nẵng, Bệnh viện đa khoa Trung Ương Quảng Nam, Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức, Bệnh viện Phúc Hưng Quảng Ngãi, Công ty Cổ phần Dược phẩm CPC1 Hà Nội – Chi nhánh Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Upharma – Chi nhánh Đà Nẵng, Bệnh viện Thái Bình Dương Hội An, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định, Nhà thuốc FPT Long Châu, Nha khoa Đồng Nhân, Tập đoàn Giáo dục&Đầu tư EI Group – Đà Nẵng  … Với nhu cầu tuyển dụng từ các đơn vị trong đợt này: hơn 245 vị trí Bác sĩ Y khoa, 230 vị trí Điều dưỡng, 165 vị trí Dược sĩ và hơn 50 vị trí Bác sĩ Răng – Hàm – Mặt.


TS.BS. Lê Viết Nhiệm – Phó Hiệu trưởng tặng hoa cảm ơn đơn vị tham gia

Sau khi tập trung lắng nghe những chia sẻ chung tại Hội trường, các bạn sinh viên được gặp gỡ các đơn vị tuyển dụng, được giới thiệu và tư vấn các vị trí công việc theo nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị.


ThS.Bs. Nguyễn Thành Nam – Tổ phó PT Tổ Công tác sinh viên báo cáo thông tin tuyển dụng 

Tại tiền sảnh, các bạn sinh viên được tư vấn chi tiết về nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị, được tham gia trò chơi và có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn từ các đơn vị tuyển dụng.


Sinh viên tham gia tư vấn tại các đơn vị tuyển dụng

Sinh viên tham gia tư vấn tại các đơn vị tuyển dụng

Sinh viên tham gia tư vấn tại các đơn vị tuyển dụng

Chương trình tư vấn hướng nghiệp và tuyển dụng năm 2024 tại Trường Y Dược – ĐHĐN đã khép lại và thành công ngoài mong đợi. Thông qua chương trình, chắc hẳn các bạn sinh viên sẽ có thêm những hành trang vững chắc để tiến bước vào đời. Chúc các tân Bác sĩ, Dược sĩ, cử nhân Điều dưỡng đạt nhiều thành công rực rỡ với niềm tự hào về một nơi mang tên Trường Y Dược – Đại học Đà Nẵng.


Ảnh lưu niệm tham dự chương trình

Phòng CNTT -Truyền thông & TV